Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh

Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh

Đã mua: Liên hệ Đã xem: 288
  • Mã sản phẩm: TD19914 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cotton mỹ + lót thun mềm
490,000 VNĐ
Số lượng:

Quyến rũ mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh đem đến làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp hợp xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang hiện đại.

 

Đầm body đuôi cá tay  cổ V  đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh  - đầm ôm body tay dài

Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh - đầm ôm body tay dài

 

Dạo gần đây, đầm ôm body luôn là phong cách hot, bao phủ hầu khắp các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt đầm ôm body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

 

Đầm body đuôi cá tay  cổ V  đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh  - đầm body hở lưng

Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh - đầm body hở lưng

 

Được trình làng với chất liệu thun cotton mỹ + lót thun mềm, chiếc đầm body trễ vai quyến rũ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

 

Mặc trên người bộ đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh , các bạn gái sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu thun cotton mỹ + lót thun mềm, đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

 

Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm ôm body của Damvaydep.net, chiếc đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của shop bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

 

Các cô nàng có thể dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

 

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body dài tay sang chảnh này bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

 

Các chị em đương đại chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh cực yêu này trong bộ sưu tập đầm ôm body tại Đầm Váy Đẹp.

 

Cảnh báo: Chiếc đầm ôm body này có thể đốn tim của mọi cô nàng cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó. 

Chất liệuThun cotton mỹ + lót thun mềm
Màu sắc4 MÀU ĐEN. ĐỎ. CACAO. VÀNG
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýCÓ CÚP NGỰC Kích thước: size M ( 40kg đến 52kg mặc vừa) Chiều dài: 100cm