Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đã mua: Liên hệ Đã xem: 246
  • Mã sản phẩm: TD19902 (Tạm hết)
  • Chất liệu :thun cotton Mỹ co giản tốt
490,000 VNĐ
Số lượng:

Quyến rũ mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp mang lại làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của những cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm ôm body cổ sơ mi

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm ôm body cổ sơ mi

Trong những năm gần đây, đầm ôm body luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu hết các forum, blog, báo chí làm đẹp. Độ hot đầm ôm body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp châu Á, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm ôm body lệch vai

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm ôm body lệch vai

Được trình làng với chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, chiếc đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp quyến rũ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm ôm body cổ sơ mi

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm ôm body cổ sơ mi

Mặc trên mình bộ đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm body hở vai

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm body hở vai

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm ôm body của Đầm Váy Đẹp, chiếc đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của shop bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm body ngắn

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm body ngắn

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body cổ sơ mi sang chảnh này bạn sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các chị em phụ nữ hiện đại thích phong cách sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp cực yêu này trong bộ sưu tập đầm body hở vai tại Đầm Váy Đẹp.

Cảnh báo: Chiếc đầm ôm body này có thể hút hồn của các nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó. 

Chất liệuthun cotton Mỹ co giản tốt
Màu sắcHồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.