Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đã mua: Liên hệ Đã xem: 175
  • Mã sản phẩm: TD19903 (Tạm hết)
  • Chất liệu :thun cotton Mỹ co giản tốt
490,000 VNĐ
Số lượng:

Sành điệu mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp mang lại làm thỏa mãn yêu cầu làm đẹp thời thượng của các bạn gái thời trang đương đại.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm ôm body công sở

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm ôm body công sở

Gần đây, đầm ôm body luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu khắp các forum, mạng xã hội, báo chí thời trang. Cơn sốt đầm ôm body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm body khoét lưng

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm body khoét lưng

Được thiết kế với chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, chiếc đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp gợi cảm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm ôm body công sở

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm ôm body công sở

Diện trên người bộ đầm ôm body, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trên phố. Với chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body dài qua gối của Damvaydep.net, chiếc đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của shop bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mặc chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body khoét lưng sang chảnh này bạn sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các chị em phụ nữ hiện đại yêu style sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp cực yêu này trong bộ sưu tập đầm ôm body của Damvaydep.net.

Cảnh báo: Chiếc đầm ôm body phối nơ này có thể hút hồn của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó. 

Chất liệuthun cotton Mỹ co giản tốt
Màu sắcHồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.