Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp

Đã mua: Liên hệ Đã xem: 196
  • Mã sản phẩm: TD19904 (Tạm hết)
  • Chất liệu :thun cotton Mỹ co giản tốt
490,000 VNĐ
Số lượng:

Gợi cảm mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp mang lại làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang ngày nay.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm ôm body thu đông

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm ôm body thu đông

Dạo gần đây, đầm ôm body mới nhất luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu khắp các diễn đàn, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Độ hot đầm ôm body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp lục địa, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm body phối bèo bẹc  vai  kết hạt cao cấp - đầm body qua gối

Đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp - đầm body qua gối

Được trình làng với chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, chiếc đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp sang trọng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đương đại.

Khoác trên mình bộ đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu thun cotton Mỹ co giản tốt, đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm ôm body mới nhất của Damvaydep.net, chiếc đầm body phối bèo bẹc vai kết hạt cao cấp này nhanh chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của shop bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm độc đáo. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body sang chảnh này bạn sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các chị em phụ nữ đương đại chuộng style sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ đầm ôm body cực yêu này trong bộ sưu tập đầm ôm body tại Đầm Váy Đẹp.

Cảnh báo: Chiếc đầm ôm body thu đông này có thể đốn tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó. 

Chất liệuthun cotton Mỹ co giản tốt
Màu sắcHồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.