Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng

Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng

Đã mua: 71 Đã xem: 15,028
  • Mã sản phẩm: TD19277 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta hoa cao cấp
560,000 VNĐ 650,000 VNĐ
Số lượng:

Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, thiết kế từ chất liệu vải taffta hoa cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng - đầm xòe bẹt vai vintage

Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng - đầm xòe bẹt vai vintage

Khám phá trong kho đồ của các bạn nữ thì điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe thắt eo. Dù chị em theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xoè ngọc trinh cũng có thể gắn bó với phái đẹp.

Đầm xòe phối màu như là món hàng không thể thiếu đối với bạn gái, thả dáng cá tính, điệu đà cho những ai diện nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng, phái đẹp còn thể hiện được sự sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe tay dài này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe bẹt vai vintage đấy, nếu các nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn chiếc đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng này cho một buổi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng được may từ vải taffta hoa cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc đầm trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe thắt eo này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc váy này đều mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu nàng lo lắng chưa biết kiếm chiếc váy như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xoè ngọc trinh.

 Đầm xòe phối màu luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe tay dài có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Một ý nữa Damvaydep.net bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe bẹt vai vintage, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuVải taffta hoa cao cấp
Màu sắcMàu như hình ảnh thật
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.