Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch

Đã mua: 71 Đã xem: 15,537
  • Mã sản phẩm: TD19186 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, được làm từ chất liệu cotton lạnh cao cấp cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng bạn.

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch  - đầm xòe sát nách

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch - đầm xòe sát nách

Hầu hết trong tủ quần áo của các bạn nữ thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe đỏ. Dù bạn gái theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe có túi cũng có thể kề vai với chị em phụ nữ.

Đầm xòe phối màu vốn là món hàng không thể thiếu đối với bạn nữ, thả dáng thanh lịch, nữ tính cho những ai mặc nó. Đặc biệt, mặc chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch , cô nàng còn thể hiện được vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe tiểu thư này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính mà vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe sát nách đấy, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, tinh tế, đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ xinh xắn- xanh bịch được may từ cotton lạnh cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc đầm liền trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe đỏ này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc đầm này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng chưa biết chọn lựa chiếc váy liền như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc đầm xòe có túi.

 Đầm xòe phối màu luôn là đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe tiểu thư có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Thêm ý nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe sát nách, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh bích
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kém thắt lưng