Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ

Đã mua: 74 Đã xem: 16,281
  • Mã sản phẩm: TD19184 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, thiết kế từ chất liệu cotton lạnh cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ - đầm xòe bông

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ - đầm xòe bông

Nếu lục trong kho quần áo của mọi cô gái thì điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe hở eo. Dù bạn nữ theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe nơ eo cũng có thể đi cùng với chị em phụ nữ.

Đầm xòe lệch vai được xem là món đồ không thể thiếu đối với bạn nữ, thả dáng thời trang, diệu dàng cho hầu hết ai mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ, bạn nữ còn thể hiện được sự sang chảnh, quý phái.

Nếu các nàng diện chiếc đầm xòe phi bóng này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashion icon rất phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe bông đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ được may từ cotton lạnh, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc đầm liền trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe hở eo này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc váy liền này cũng mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu nàng lo lắng chưa biết lựa chọn chiếc đầm như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe nơ eo.

 Đầm xòe lệch vai luôn là đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe phi bóng có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Thêm điều nữa Damvaydep.net bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe bông, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐỏ tươi
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kem thắt lưng